Tuấn Nguyễn Travel tuyên dương nhân viên xuất sắc nhất năm 2018

18/01/2019 14:07:48      1544 lượt xem

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Tuấn Nguyễn Travel thấu hiểu điều đó, nên luôn luôn có những hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn được đề cao.

Tổng kết các hoạt động của công ty trong năm 2018 vừa qua, đánh giá lại những thành công đạt được từ hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ, nhất là năng lực của từng cán bộ nhân viên trong công ty, Tuấn Nguyễn Travel đã xem xét và bình chọn ra gương mặt có thành tựu xuất sắc nhất năm của phòng Marketing.

Vào ngày 14/1/2019 tại văn phòng công ty Tuấn Nguyễn Travel tại Đà Nẵng đã diễn ra buổi tiệc vinh danh nhân viên xuất sắc nhất năm đối với phòng Marketing. Đây là dịp để toàn thể nhân viên nhìn lại 1 năm đã qua và những đóng góp, thành tựu đạt được trong một năm vừa rồi. Mỗi gương mặt là một sự đóng góp lớn làm nên thành công của công ty. Qua sự chọn lọc và sự nhất trí của toàn thể nhân viên đã chọn Anh Hoàng Thái Duy – Trưởng bộ phận Marketing đã có những đóng góp tích cực cho công ty.

 

Chúc mừng sự thành công của anh Duy

Trong năm 2018 vừa qua, Tuấn Nguyễn Travel tiếp tục gặt hái được thành công khi đã phục vụ được hơn 90.000 lượt khách tour lẻ và 269 tour đoàn đến từ: Khối trường học, bệnh viện, công an, Khối doanh nghiệp trên địa bàn cả nước… - đạt 85% kế hoạch đề ra. Có được kết quả này là nhờ sự cố gắng vượt bậc đến từ tất cả các thành viên trong công ty.

tuan-nguyen-travel-tuyen-duong-nhan-vien-xuat-sac-nhat-nam-2018

Ban lãnh đạo công ty trao quà cho nhân viên xuất sắc

Giải thưởng nhân viên xuất sắc nhất năm là giải thưởng nhằm động viên, khích lệ các thành viên của Phòng Marketing nói riêng và toàn thể nhân viên Tuấn Nguyễn Travel nói chung nỗ lực làm việc, sáng tạo trong công việc và học hỏi hết mình để hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Đây cũng là sự ghi nhận của Giám đốc và đội ngũ quản lý Tuấn Nguyễn đối với những đóng góp của anh Duy và của cả tập thể.

 

tuan-nguyen-travel-tuyen-duong-nhan-vien-xuat-sac-nhat-nam-2018

Phòng Marketing chúc mừng thành công của năm 2018

Trân trọng cảm ơn các bạn vì những nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty. Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và chúng tôi tự hào vì các bạn là những người đồng hành tận tâm trên con đường đưa Tuấn Nguyễn Travel ngày càng lớn mạnh.

Thay mặt Ban Lãnh Đạo Tuấn Nguyễn Travel, xin gửi lời chúc mừng đến anh Hoàng Thái Duy đã đạt thành tích xuất sắc vừa qua, đồng thời chân thành cảm ơn tới các cá nhân đã không ngại khó khăn, luôn luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần quan trọng vào việc phát triển của công ty.

tuan-nguyen-travel-tuyen-duong-nhan-vien-xuat-sac-nhat-nam-2018

Buổi tiệc chúc mừng nhân viên Xuất sắc năm 2018

Kết thúc buổi tuyên dương Phòng Marketing đã cùng hân hoan chúc mừng thắng lợi. Kính chúc các bạn một năm mới có thật nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng, niềm tin và nội lực để cống hiến, phấn đấu, đồng hành với chúng tôi trên những chặng đường thành công của Tuấn Nguyễn Travel !!!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ TUYÊN DƯƠNG

tuan-nguyen-travel-tuyen-duong-nhan-vien-xuat-sac-nhat-nam-2018

Không khí chuẩn bị tiệc của buổi vinh danh của phòng Marketing

/tuan-nguyen-travel-tuyen-duong-nhan-vien-xuat-sac-nhat-nam-2018

Không khí chuẩn bị rộn ràng

tuan-nguyen-travel-tuyen-duong-nhan-vien-xuat-sac-nhat-nam-2018

Bàn tiệc sắc màu chúc mừng nhân viên xuất sắc

Năm 2018 đã khép lại bước sang năm 2019, một lần nữa Tuấn Nguyễn Travel kính chúc cho mỗi thành viên của đại gia đình Tuấn Nguyễn gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Tất cả các bộ phận Kinh doanh, Marketing, Hướng Dẫn Viên, … sẽ cùng chung tay góp sức tiếp tục phát triển chặng đường 2019 tạo nên thành quả vinh quang trong tương lai, một kết quả ấn tượng nhất.

 
19008648