Tuấn Nguyễn Travel khai xuân văn phòng Đà Nẵng và Hà Nội

04/02/2020 13:50:38      1724 lượt xem

Không khí mùa xuân đang ngập tràn và Tuấn Nguyễn đã sẵn sàng lên dây cót khởi động năm 2020 đầy năng lượng. Văn phòng hai miền tại Đà Nẵng và Hà Nội rực rỡ, tươi mới trong ngày khai xuân sẽ hứa hẹn một năm khởi sắc, thành công. Đây là hoạt động thường niên đầu năm của công ty với mong muốn một năm tràn đầy hứng khởi.

Năm 2019 là một năm đầy sôi nổi, đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển với nhiều sự cố gắng, nhiều khó khăn nhưng cũng nhiều thành tựu của Tuấn Nguyễn. Với những chuyển biến mạnh mẽ trong năm 2019, Tuấn Nguyễn tự hào là Top 5 công ty du lịch hàng đầu miền Trung, đón hơn 2 triệu lượt khách trong 10 năm phát triển, với hơn 188 nhân viên trong hệ thống, 2 văn phòng tại Đà Nẵng và Hà Nội. Những thành tựu trong năm 2019 đã được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao, là động lực và niềm tin để toàn thể cán bộ nhân viên Tuấn Nguyễn nỗ lực hơn nữa.

Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập công ty Tuấn Nguyễn Travel

Năm 2020 sẽ là một năm nhiều biến động, khó khăn và cạnh tranh cao. Nhưng với sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cao của anh chị em trong đại gia đình Tuấn Nguyễn, chắc chắn sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để khẳng định vị thế là một trong những công ty lữ hành hàng đầu.

Khai xuân tại văn phòng Đà Nẵng

Hòa chung trong không khí xuân Canh Tý 2020 rộn ràng, Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức buổi Khai xuân hồng phát tại Đà Nẵng và Hà Nội. Buổi gặp mặt đầu năm diễn ra trong không khí vui tươi, rạng rỡ, ngập tràn tiếng cười. Hình ảnh vui vẻ, tươi mới của anh chị em khối văn phòng hai miền là lời chúc, lời gửi gắm yêu thương đến đội ngũ HDV và lái xe đang công tác ngoài tiền tuyến.

Trong buổi sáng đầy năng lượng của năm mới, mọi người cùng mặc những bộ trang phục rực rỡ, hân hoan đón chào những điều tốt đẹp từ đồng nghiệp. 

Khai xuân tại văn phòng Hà Nội

Văn phòng Hà Nội rực rỡ sắc đỏ

Văn phòng Đà Nẵng rạng rỡ sắc hồng

Xin gửi lời chúc năm mới tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên khối văn phòng một năm làm việc hiệu quả, tràn đầy cảm hứng, hoàn thành tốt nhất mục tiêu kế hoạch đã đặt ra trong năm 2020. Chúc cho khối HDV và lái xe sức khỏe dồi dào, may mắn ngập tràn, thành công vượt trội. Chúc đại gia đình Tuấn Nguyễn một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc - May Mắn - An Khang- Thịnh Vượng, tiếp tục chung tay sát cánh xây dựng Công ty ngày một vững mạnh.

Và Tuấn Nguyễn cũng xin gửi lời kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ, phát tài phát lộc, vạn sự như ý.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh khai xuân tại hai văn phòng Đà Nẵng và Hà Nội nhé:

 

19008648