TUẤN NGUYỄN TRAVEL CHIA SẼ YÊU THƯƠNG - GỬI NỤ CƯỜI

18/05/2020 16:12:35      2268 lượt xem

Sau những ngày chống chọi với dịch bệnh khổ cực, nhằm chia sẽ với các em nhỏ những khó khăn trong cuộc sống Tuấn Nguyễn Travel đã chuẩn bị những món quà nhỏ để động viên tinh thần các em tại mái ấm gia đình số 5 Đà Nẵng.

Là một trong những hoạt động thường niên của công ty, Tuấn Nguyễn Travel đã lên kế hoạch tổ chức một buổi trao quà cho các em nhỏ tại mái ấm gia đình số 5, nhằm giúp đỡ các em bớt đi những lo toan trong cuộc sống hằng ngày.

Trước chuyến đi chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng những phần quà để gửi tới các em, là những món đồ nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống hằng ngày, là những món quà nhỏ nhưng trong đó chứa rất nhiều tình cảm và sự chân thành của chúng tôi gửi đến các em.

Từ thiện

Các thành viên trong bộ phận công đoàn ai ai cũng hào hứng vui vẽ chuẩn bị đồ, mong muốn được gặp lại những khuôn mặt thân quen ngày ấy.

Từ thiện

Theo kế hoạch sáng ngày 16/05/2020, gia đình Tuấn Nguyễn là đến trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố gia đình số 5 địa chỉ số 92, Hoàng Văn Hòe, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Từ thiện

Giữa ngày hè nóng bức của tháng 5, chúng tôi quay trở lại đây sau 4 tháng gặp gỡ các em từ ngày ấy, vẫn là những gương mặt thân quen, vẫn là những nụ cười mừng rỡ khi chúng tôi đến thăm ngày ấy. Lần đầu có vẻ ngỡ ngàng nhưng sau vài phút thì các em đã nhận ra chúng tôi. 

Từ thiện

Các em đến chào chúng tôi, vui vẻ phụ giúp các anh chị bưng quà, trang trí không gian rất nhiệt tình, xông pha còn bảo:"có cần em giúp gì không anh chị ơi!" Những nụ cười thân thiện, hòa đồng, và có chút ngại ngùng khi chúng tôi trêu đùa.

Từ thiện

Nhìn những em nhỏ mừng rỡ nhận quà, chúng tôi cảm giác hạnh phúc đến lạ kỳ. Hi vọng những món quà nhỏ này sẽ giúp có thêm niềm vui trong cuộc sống, bớt đi những khó khăn nhỏ hằng ngày, tiếp sức yêu thương giúp các em có cuộc sống tốt hơn.

Sau buổi trao quà chúng tôi đã có những chia sẽ với " Bố Mẹ " các em về hoàn cảnh cũng như những khó khăn trong cuộc sống hằng ngày về tinh thần cũng như vật chất, càng nghe chúng tôi lại càng thương các em nhiều hơn nữa.

Có dịp chúng tôi sẽ lại tiếp tục ghé thăm các em, chúc cho các em luôn chăm ngoan học giỏi, vâng lời bố mẹ, chúc cho bố mẹ có thật nhiều sức khỏe là điểm tựa cho các em nên người, vượt qua những khó khăn trong mùa dịch này.

Xem thêm một số hình ảnh tại buổi từ thiện:

Từ thiện

Từ thiện

Từ thiện

 

19008648